KIA CẦU DIỄN A

HOTLINE : 0986.396.657

6/6/14

Kia Carens

Kia tự hào giới thiệu mẫu xe sedan 5 cửa - New Carens thế hệ mới, với khả năng vận hành êm ái của một chiếc sedan chuẩn mực nhưng lại cho cảm giác lái mạnh mẽ của một chiếc MPV. Sự kết hợp hài hòa giữa vẻ thanh lịch, thể thao của một chiếc sedan và sự linh hoạt, thoải mái của chiếc MPV sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

New Caren - Chia sẻ cuộc sống
Cuộc sống hiện đại đầy sôi động và bận rộn, với nhịp độ ngày càng nhanh hơn, mạnh hơn. Và bạn luôn phải đối diện với vấn đề làm thế nào để cân bằng giữa công việc và gia đình. Một phong thái sang trọng và lịch lãm, cùng tư thế sẵn sàng lao vào công việc, nhưng cũng không thiếu những phút giây lãng mạn và thư giãn cùng tổ ấm của mình. Cân bằng cuộc sống và san sẻ yêu thương. Kia New Carens chia sẻ cuộc sống mới.


Kiểu dáng- Sự kết hợp độc đáo

Phong cách thể thao lịch lãm và sang trọng hòa cùng sự mạnh mẽ và cá tính, mẫu xe sedan 5 cửa - New Carens - chính là sự kết hợp độc đáo giữa dòng xe sedan và dòng xe đa dụng. Góc cạnh thể thao mạnh mẽ, các đường nét tinh tế, cùng trang thiết bị hiện đại, New Carens phong cách mới cho cuộc sống hiện đại. Chiếc xe hoàn hảo cho gia đình hiện đại, cho chuyến dã ngoại cuối tuần thêm thú vị.

Nội thất - Tận hưởng không gian tiện nghi và hiện đại

Bước vào không gian của New Carens, bạn như đặt chân vào chính ngôi nhà của mình. Nội thất xe được thiết kế hiện đại và ấm áp, ghế ngồi rộng rãi và tiện nghi (05 chỗ dành cho người lớn + 02 chỗ dành cho trẻ em). Trang thiết bị hiện đại với hệ thống âm thanh tiên tiến CD+mp3+radio+Aux  kết nối USB và iPod, hệ thống máy lạnh tự động, cùng cửa sổ trời hiện đại giúp bạn hòa nhịp cùng cuộc sống hiện đại và thư giãn sau bộn bề công việc. Thỏa mãn nhu cầu vượt trên sự mong đợi, tạo ra sự “tiện nghi và thoải mái” cho mọi thành viên.


Tính năng vận hành - Vận hành vượt trội

Mạnh mẽ và hiệu quả với động cơ xăng 2.0 lít MPI, công suất cức đại 145ps/6.000rpm, điều khiển dễ dàng với hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp. Hệ thống khung sườn được thiết kế chắc chắn, cứng cáp tăng khả năng vận hành và hạn chế lực khi va chạm. Hệ thống treo Mc Pherson giúp xe vận hành êm ái trên mọi địa hình. Động cơ tiên tiến, mạnh mẽ và hiệu quả. New Carens cho bạn cảm giác lái êm ái và điều khiển dễ dàng.

Không chút lo lắng tận hưởng những chuyến đi xa, chúng tôi cung cấp cho khách hàng chế độ bảo hành vượt trội 3 năm hoặc 100.000 km
THÔNG SỐ KỸ THUẬT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới