KIA CẦU DIỄN A

HOTLINE : 0986.396.657

7/6/14

Khuyến mại tháng 6

Tháng 6, Kia thực hiện 2 chương trình ưu đãi lớn
 Trong tháng 6/2014, Thaco Kia triển khai đồng thời 2 chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng mua xe Kia mới và tri ân khách hàng đang sử dụng xe Kia…Cụ thể, trong tháng 6 này, khách hàng mua xe Kia sẽ được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất, ưu đãi giá, bộ phụ kiện cao cấp tiện nghi (DVD, camera lùi, bệ bước chân, túi cứu hộ, phim cách nhiệt). Chương trình ưu đãi tùy theo từng mẫu xe và từng khu vực.

Ngoài ra, Thaco Kia còn thực hiện chương trình “Chăm sóc & kết nối khách hàng” hiện đang sử dụng xe Kia tại Việt Nam. Theo đó, trong tháng 6/2014 khách hàng đang sử dụng xe mang thương hiệu Kia khi đưa xe đến các hệ thống showroom của Thaco Kia trên toàn quốc sẽ được miễn phí: Kiểm tra xe, tiền công thay dầu (nhớt) máy, lọc dầu (nhớt), lọc nhiên liệu, lọc gió; Giảm 30% dầu (nhớt) máy chính hãng, 10% phụ tùng bảo dưỡng chính hãng và nhiều quà tặng hấp dẫn khác…
Theo kết quả thống kê từ VAMA, doanh số bán hàng của Kia trong tháng 5/2014 là 902 chiếc, tăng 22% so với cùng kỳ năm ngoái, tiếp tục đứng vị trí thứ 2 về doanh số xe du lịch trên thị trường ô tô Việt Nam. Tính chung 5 tháng đầu năm nay, Thaco Kia bán được hơn 4.000 chiếc, tăng 33.3% so với cùng kỳ năm ngoái. Cũng trong tháng 5 vừa qua, Kia K3, Morning/Picanto, Sorento, Carens, Rio tiếp tục là những mẫu xe góp phần tăng trưởng doanh số Kia tại Việt Nam.


Nổi bật trong số đó, Kia K3 đã đạt doanh số ấn tượng hơn 1.850 chiếc sau 7 tháng ra mắt. Đây cũng là mẫu xe được khách hàng đánh giá dẫn đầu về trang thiết bị với một mức giá cũng không kém phần hấp dẫn. Với lượng xe bán ra trung bình đạt 250 chiếc/tháng, Kia K3 đang là mẫu xe hút khách nhất của Kia và cũng là một trong những mẫu sedan hạng C bán chạy tại thị trường Việt Nam.Trong khi đó, với ngoại thất năng động, nội thất hiện đại, tiện nghi cùng với giá bán hợp lý, Morning/Picanto đã chiếm tới 65% thị phần trong phân khúc xe nhỏ hạng A tại Việt Nam. 
 Và đặc biệt, giữ vai trò sản phẩm chiến lược của Kia Motors nhắm vào phân khúc SUV cao cấp, New Sorento phiên bản 2 cầu đã chinh phục thị trường Mỹ với trên 100.000 xe bán ra hàng năm và đạt nhiều giải thưởng danh giá. Tại Việt Nam, Thaco Kia - đơn vị độc quyền sản xuất, cung cấp ra thị trường mẫu xe Kia New Sorento cũng lựa chọn New Sorento là một trong những mẫu xe chiến lược để phát triển thương hiệu Kia. Với doanh số trung bình bán trên 150 chiếc/ tháng, New Sorento sau 4 tháng ra mắt đã chinh phục khách hàng bởi ưu điểm của một mẫu xe SUV hoàn hảo, sở hữu kiểu dáng đẹp, mạnh mẽ, thể thao cùng nội thất nhiều tiện nghi sang trọng hàng đầu phân khúc. 

Bên cạnh đó, với doanh số bán ra trên thị trường hơn 9.000 chiếc, Kia Carens là mẫu xe gia đình 7 chỗ được thiết kế theo kiểu 5 + 2 dành riêng cho các gia đình và công sở luôn được đánh giá cao về sự hợp lý trong thiết kế, vận hành và giá bán. Với mức giá từ 535 triệu đồng đến 629 triệu đồng sau ưu đãi, Kia Carens là mẫu xe gia đình cỡ trung có giá bán cạnh tranh và trang thiết bị phong phú, tiện nghi.
Mặt khác, các mẫu xe nhập khẩu như Rio, Sportage, Optima cũng đang ngày càng thể hiện sức hút trên thị trường với sự tăng trưởng ổn định, trong đó nổi bật là mẫu hatchback Rio đang dần nổi lên là một trong những lựa chọn đáng giá trong phân khúc hatchback hạng B. Giá trị của Rio nằm ở một loạt các trang thiết bị cao cấp mà các đối thủ như Fiesta không có, chẳng hạn như: nút bấm khởi động start/stop, đèn tự động, cảm biến gạt mưa, hệ thống ga tự động, cửa sổ trời, điều hòa tự động, ghế da, gương hậu chỉnh điện tự động gập…


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới